SoapMold Shop
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : แม่พิมพ์ซิลิโคน (Tray-Loaf Mold) » แม่พิมพ์สบู่แบบ Loaf Mold
แม่พิมพ์สบู่แบบ Loaf Mold
T04 - แม่พิมพ์ซิลิโคน พิมพ์สบู่แบบ Loaf Mold
แม่พิมพ์สบู่แบบ Loaf Mold

แม่พิมพ์ซิลิโคน รหัส T04 : พิมพ์สบู่แบบ Loaf Mold
T04 - Silicone Mold : Soap Mold (Loaf Mold)

ขนาด                    :   90 x 205 x 60 มม. (กว้าง*ยาว*ลึก)
น้ำหนักสบู่            :  ไม่เกิน 1 kg. (โดยประมาณ)
ราคา                     :   480 บาท

Loaf mold อันนี้ใช้หล่อสบู่ก้อน (Bar soap) แล้วค่อยไปตัดแบ่งเอาเป็นก้อนเล็กๆ ทีหลังค่ะ   ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องไม้สวมด้านนอกอีกทีเพราะแม่พิมพ์มีโครงสร้างพิเศษ ทำให้ไม่เสียรูปแม้จะเทสบู่จนเต็มแม่พิมพ์  ไม่ต้องทาวาสลีนหรือรองด้วยกระดาษก่อนด้วยค่ะ  สบู่แกะออกง่ายมากไม่ติดแม่พิมพ์และไม่ตกสี  

อย่างรูปด้านล่างนี้ลองทำสบู่สูตรถั่วเขียวดู  น้ำมันในสูตรรวมหนักประมาณ 600 g. ค่ะ  จะเห็นว่าพอแกะออกจากแม่พิมพ์แล้วได้รูปร่างสี่เหลี่ยมสวยงาม (ส่วนด้านล่างที่เห็นไม่เรียบนั้นเป็นหน้าสบู่ส่วนที่สัมผัสกับอากาศค่ะ ปกติถ้าไม่ตอกพิมพ์เพื่อปรับผิวหน้า หรือเทสบู่ช่วงที่เทรซหนักๆก็จะไม่ค่อยเรียบอยู่แล้ว  แต่สบู่ด้านที่อยู่ติดกับก้นพิมพ์เรียบสวยงามอย่างที่เห็นในรูปค่ะ)

จริงๆแล้วแม่พิมพ์อันนี้เป็น Food grade Silicone นั่นคือใช้สำหรับทำเบเกอรี่ด้วยค่ะ ทนอุณหภูมิถึง 260 องศาเซลเซียส หรือ 500 องศาฟาเรนไฮ ใช้ได้กับเตาอบ  เครื่องล้างจาน ยกเว้นไมโครเวฟนะคะ แต่หากนำไปใช้ทำสบู่แล้ว ห้ามนำไปใช้ทำขนมหรืออาหารค่ะ ควรแยกจากกันให้ชัดเจนเพื่อความปลอดภัย

 

 
 
(products) 2010912_68703.jpg                    (products) 2010912_68689.jpg
Advertising Zone    Close

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...